Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Hành Vi Thích Ứng Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Cấp Tiểu Học Theo Tiếp Cận Sinh Thái Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-10_16-50-43.png
    Giáo Dục Hành Vi Thích Ứng Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Cấp Tiểu Học Theo Tiếp Cận Sinh Thái Học Và Bản Đồ Hành Vi Xã Hội
    Trong khi rất khó để nâng cao năng lực trí tuệ và kĩ năng học đường ở học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học, thì giáo dục hành vi thích ứng cho các em này là lĩnh vực quan trọng và có nhiều tiềm năng cải thiện hơn.
    Khung lí luận về giáo dục hành vi thích ứng cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học theo tiếp cận sinh thái học và bản đồ hành vi xã hội được lập ra, trên cơ sở nghiên cứu làm rõ khái niệm cơ bản về học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học, hành vi thích ứng, tiếp cận sinh thái học và bản đồ hành vi xã hội. Tiếp cận sinh thái học cho gợi ý về xây dựng môi trường thuận lợi cho giáo dục hành vi thích ứng của học sinh khuyết tật trí tuệ; và các em này cần được hướng dẫn một cách cụ thể và trực quan định hướng hành vi thích ứng thông qua bản đồ hành vi xã hội.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Tạc, TS. Bùi Thế Hợp
    • Tác giả: Vũ Duy Chinh
    • Số trang: 353
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41042
    https://drive.google.com/file/d/1ccn7rGJCoUGHQf_Z2VDyv69unu8OZ1Za
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page