Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Hành Vi Văn Hóa Cho Trẻ 4 Tuổi Ở Trường Mầm Non Qua Hoạt Động Làm Quen Với Môi Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Hành Vi Văn Hóa Cho Trẻ 4 Tuổi Ở Trường Mầm Non Qua Hoạt Động Làm Quen Với Môi Trường Xung Quanh
    Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX đã quán triệt: “Giáo dục - Đào tạo là quốc sách hàng đầu nhằm “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài”. Sự nghiệp giáo dục là sự nghiệp trồng người, đào tạo con người đầy đủ phẩm chất đạo đức và năng lực, có lý tưởng độc lập dân tộc, yêu chủ nghĩa xã hội, thực hiện thắng lợi công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Nhiệm vụ giáo dục luôn phải thay đổi để chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa, công nghiệp hóa của đất nước, giáo dục phải hướng con người phát triển toàn diện, nhất là thế hệ trẻ. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định mục tiêu giáo dục ở bậc mầm non như sau: “Giáo dục mầm non là giúp cho trẻ phát triển hài hòa về thể chất và trí tuệ, hình thành những yếu tố đầu tiên về nhân cách con người ngay từ tuổi ấu thơ”. Nhân cách là sự thống nhất của hai mặt đức và tài; hai mặt này có mối quan hệ mật thiết với nhau, thiếu một trong hai mặt trên sẽ tạo nên những con người không toàn diện, như Bác Hồ đã nói “Dạy cũng như học, phải biết chú trọng cả tài lẫn đức”, song Người đặc biệt coi trọng về mặt Đức, Người coi “Đức là cái gốc rất quan trọng” là nền tảng nhân cách con người.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Dương Thị Khánh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12718
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page