Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tự Kỷ Theo Mô Hình Kết Hợp Giữa Trung Tâm Giáo Dục Trẻ Khuyết Tật

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tự Kỷ Theo Mô Hình Kết Hợp Giữa Trung Tâm Giáo Dục Trẻ Khuyết Tật Và Trường Mầm Non
    Xã hội ngày càng phát triển với những thành quả khoa học to lớn, đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhiều loại hình chăm sóc sức khỏe mới phù hợp với nhu cầu, lợi ích của con người xuất hiện song con người cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức mới đe dọa trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng. Trong đó, tự kỷ là một dạng hội chứng lan tỏa ngày càng phát triển và ảnh hưởng đến con người trong xã hội hiện đại mà khoa học chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể cũng như hạn chế về phương pháp điều trị hữu hiệu. Đồng thời hội chứng này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống cá nhân và cộng đồng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Lý Thị Anh Thư
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-tre-khuyet-tat-va-truong-mam-non-54455.html
    https://drive.google.com/uc?id=1dklg_Pa1Zelcf-eLfofITbVmBQvh1Esr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page