Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Hứng Thú Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Hệ Giáo Dục Thường Xuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_17-39-24.png
    Giáo Dục Hứng Thú Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Nhằm Vươn Tới Đáp Ứng Năng Lực Phát Hiện Vấn Đề Và Phát Hiện Cách Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Toán
    Định hướng phương pháp dạy học hiện nay đã được chỉ rõ trong Luật Giáo dục Việt Nam (2005): “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo cho học sinh; phù hợp với đặc điểm từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI, số 29-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục đã xác định: “Xây dựng nền giáo dục mở, thực học, thực nghiệp, dạy tốt, học tốt”, “Đối với giáo dục thường xuyên, bảo đảm cơ hội cho mọi người, nhất là ở vùng nông thôn, vùng khó khăn, các đối tượng chính sách được học tập nâng cao kiến thức, trình độ, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng cuộc sống; tạo điều kiện thuận lợi để người lao động chuyển đổi nghề; bảo đảm xóa mù chữ bền vững.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đào Tam
    • Tác giả: Phạm Thành Sang
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35082.html
    https://drive.google.com/file/d/1fIZF2Op7gE2437XiAsTYoYoElTMNsSWS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page