Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Công Nghệ Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Công Nghệ Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    - Tổng quan được vấn đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông (THPT).
    - Nghiên cứu của đề tài đã mở rộng lý luận về giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trong dạy - học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông. Cụ thể:
    + Làm sáng tỏ và xây dựng một số khái niệm mới như: nghề nghiệp, hướng nghiệp, giáo dục hướng nghiệp, tích hợp, lồng ghép giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ.
    + Phân tích được tiềm năng, ưu thế của môn Công nghệ trong việc giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông và đã xác định cụ thể nội dung giáo dục hướng nghiệp được tích hợp, lồng ghép trong: 16 bài Công nghệ lớp 10; 15 bài Công nghệ lớp 11; 12 bài Công nghệ lớp 12.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hà Thế Truyền, GS.TSKH. Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Trịnh Văn Cường
    • Số trang: 241
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=9417

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page