Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Khu Vực Hà Nội Qua Tham Vấn Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Khu Vực Hà Nội Qua Tham Vấn Nghề
    - Xây dựng được khung lí thuyết tương đối hoàn chỉnh về giáo dục hướng nghiệp qua tham vấn nghề trong đó bao gồm mục tiêu, nội dung, hình thức, ưu thế của con đường tham vấn nghề trong giáo dục hướng nghiệp. - Hệ thống hóa và hoàn thiện các khái niệm liên quan như: khái niệm giáo dục hướng nghiệp, tham vấn, tham vấn nghề và giáo dục hướng nghiệp qua tham vấn nghề.
    - Nghiên cứu phân tích và đánh giá thực trạng giáo dục hướng nghiệp qua tham vấn nghề ở trường trung học phổ thông. Trong đó bao gồm: Thực trạng giáo dục hướng nghiệp, thực trạng tham vấn nghề trong nhà trường THPT, sự lựa chọn nghề của HS các trường THPT khu vực Hà Nội, các yếu tố tác động đến quá trình tham vấn nghề và GDHN ở các trường THPT khu vực Hà Nội
    - Xây dựng được qui trình hoạt động tham vấn nghề trong GDHN với 3 giai đoạn và 11 bước cụ thể, rõ ràng về mục tiêu, nội dung, hình thức, cách thức tiến hành và tổ chức thực nghiệm nhằm đánh giá hiệu quả qui trình trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Dục Quang
    • Tác giả: Trương Thị Hoa
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=22877

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page