Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Hướng Nghiệp Trong Dạy Học Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, May 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Hướng Nghiệp Trong Dạy Học Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường Trung Học Phổ Thông Khu Vực Trung Nam Bộ
    GDHN là một trong những thành phần tạo nên giáo dục toàn diện nhằm hình thành và phát triển nhân cách HS. GDHN giúp HS lựa chọn nghề đúng đắn, phù hợp với năng lực của bản thân và yêu cầu của xã hội. GDHN góp phần cho việc phân luồng HS sau trung học được hợp lý. Trong trường THPT, GDHN có vai trò quan trọng trong việc hình thành cho HS tri thức về thế giới nghề nghiệp, những hiểu biết về về hệ thống giáo dục nghề nghiệp, các trường đào tạo và nhu cầu lao động của xã hội bên cạnh hệ thống tri thức nền tảng của học vấn phổ thông. Tổng thể những tri thức và kỹ năng đó bước đầu giúp cho HS lựa chọn con đường và hướng đi phù hợp sau trung học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ, PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Phạm Văn Khanh
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/giao-duc-huong-nghiep-trong-day-hoc-cac-mon-khoa-hoc-tu-nhien-35120.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page