Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Khoa Học Cho Trẻ Mẫu Giáo Theo Hướng Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Khoa Học Cho Trẻ Mẫu Giáo Theo Hướng Trải Nghiệm
    Theo kết quả nghiên cứu ngành giáo dục thì giáo dục mầm non là bậc học quan trọng nhất trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mục tiêu của giáo dục mầm non là hình thành những cơ sở ban đầu, nền tảng cho sự phát triển nhân cách và tư duy cho mỗi con người. Trong số đó, phát triển nhận thức, đặc biệt là hình thành thái độ nhận thức và kĩ năng nhận thức của trẻ là một nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non nhằm hình thành nền tảng cho việc học tập của trẻ trong tương lai. Những năm gần đây, giáo dục khoa học cho trẻ trong trường mầm non đã trở thành một bộ phận quan trọng trong chương trình giáo dục mầm non của nhiều nước tiên tiến trên thế giới như: Mĩ, Trung Quốc, Hàn Quốc...nhằm hình thành và giúp trẻ phát triển nhận thức về các sự vật, hiện tượng xung quanh. Bên cạnh đó, hoạt động này còn góp phần giáo dục thái độ ứng xử đúng đắn với thiên nhiên, xã hội cho trẻ và phát triển các kỹ năng quan sát, kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp, khái quát. Theo xu thế đó mà hoạt động giáo dục khoa học đã trở thành một bộ phận của Chương trình giáo dục mầm non tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Vũ Kiều Anh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12729
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page