Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm
    Giao tiếp có vị trí hết sức quan trọng trong việc hình thành nhân cách con người. Giao tiếp là một quá trình quan trọng đối với mỗi cá nhân, nhóm, xã hội bao gồm tạo ra và hồi đáp lại thông điệp thích nghi với con người và môi trường. Giao tiếp còn là mối quan hệ qua lại giữa con người với con người. Với học sinh hoạt động giao tiếp cũng vô cùng quan trọng vì nếu giao tiếp tốt sẽ giúp các em học tập tốt, xây dựng được các mối quan hệ thân thiện, tốt nhất, sẽ thể hiện được khả năng nhận thức, phép lịch sự của bản thân trong quá trình học tập và trong các hoạt động của một người học sinh. Thay đổi căn bản và toàn diện Giáo dục là một trong những vấn đề quan trọng của nền Giáo dục hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Lê Hoàng Huy
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1MLHptM4aMmNMXgeoA6b8GnITy4-VBjvS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2022

Share This Page