Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Theo Tiếp Cận Hợp Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Theo Tiếp Cận Hợp Tác
    1. Mô tả khoa học cách tiếp cận hợp tác trong giáo dục kĩ năng giao tiếp dưới góc độ kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi như là tiếp cận mới trong lĩnh vực này.
    2. Phân tích rõ nội dung, ý nghĩa của một số kĩ năng giao tiếp cụ thể dưới góc độ kĩ năng sống ở trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi cần được giáo dục trong giai đoạn trẻ đến trường mầm non.
    3. Phát hiện một số vấn đề trong thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp dưới góc độ KNS cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường MN hiện nay như chưa hướng dẫn thực hành kĩ năng thường xuyên, nghiêng về dạy ngôn ngữ giao tiếp chứ chưa hẳn dạy kĩ năng giao tiếp, trẻ 5-6 tuổi có tiềm năng lớn phát triển kĩ năng giao tiếp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Thị Tố Oanh, TS. Lê Bích Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27288

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page