Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Học Đường Cho Trẻ Tự Kỉ Chuẩn Bị Vào Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Học Đường Cho Trẻ Tự Kỉ Chuẩn Bị Vào Lớp 1
    Luận án nghiên cứu trên một đối tượng đặc biệt là trẻ tự kỉ mức độ nhẹ và trung bình đang học lớp tiền hòa nhập chuẩn bị bước vào môi trường học đường. Từ những đặc điểm của trẻ tự kỉ mức nhẹ và vừa, trên cơ sở lí thuyết môi trường học tập hòa nhập, dựa trên mục tiêu của bậc học mầm non, luận án đã xây dựng khái niệm kĩ năng học đường và cấu trúc của nó gồm 4 nhóm kĩ năng học đường đảm bào cho trẻ tự kỉ thích ứng được với môi trường học tập ở trường tiểu học hòa nhập. Để có thể rèn luyện cho trẻ tự kỉ các kĩ năng học đường ở các lớp tiền hòa nhập chuẩn bị vào lớp 1, luận án đã đề xuất các biện pháp hướng vào nâng cao năng lực của giáo viên các lớp tiền hòa nhập và giúp trẻ tự kỉ chuẩn bị tốt các kĩ năng học đường sẵn sàng bước vào lớp 1.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, TS. Vương Hồng Tâm
    • Tác giả: Mai Thị Phương
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29336
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 19, 2017

Share This Page