Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 3 Qua Hoạt Động Nhóm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 3 Qua Hoạt Động Nhóm
    Sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế đã đặt ra cho giáo dục Việt Nam một nhiệm vụ hết sức quan trọng và cấp thiết, đó là đào tạo những con người có đầy đủ các năng lực và phẩm chất sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi. Để đạt mục tiêu đó, giáo dục Việt Nam đang bước vào đổi mới căn bản, toàn diện. Đáp ứng nhu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam, nghị quyết 29 - NQ/TW đã đề ra nhiệm vụ và giải pháp: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực”. Như vậy, người học ngoài việc trang bị tri thức khoa học cần phải được trang bị phương pháp học tập, kĩ năng học tập.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Đoàn Thị Hiền
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13540
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page