Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Qua Trò Chơi Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Học Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Qua Trò Chơi Khoa Học
    - Nhóm phương pháp nghiên cứu lí luận: Phân tích, tổng hợp, hệ thống hóa, khái quát hóa các nguồn tư liệu để xây dựng cơ sở lí thuyết cho đề tài.
    - Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn: Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn, quan sát, phân tích hồ sơ dạy học để đánh giá thực trạng dạy học Khoa học và sử dụng trò chơi nhằm giáo dục kĩ năng học hợp tác ở tiểu học. Phương pháp tổng kết kinh nghiệm để phân tích kinh nghiệm quốc tế và kinh nghiệm giáo dục tiểu học tại địa phương. Phương pháp thực nghiệm để đánh giá tính khoa học của hệ thống trò chơi khoa học ở tiểu học và biện pháp giáo dục dựa vào trò chơi. Phương pháp nghiên cứu trường hợp nhằm làm rõ hơn và cụ thể hơn sự tiến bộ của một số học sinh trong và sau thực nghiệm.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thành Hưng, TS Trịnh Thị Hồng Hà
    • Tác giả: Lương Phúc Đức
    • Số trang: 266
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27124
    https://drive.google.com/file/d/1CO18HXwTCxARed2hniRL4I4k5ILf1IpR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2022

Share This Page