Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Hợp Tác Trong Trò Chơi Đóng Vai Có Chủ Đề Cho Trẻ 5-6 Tuổi Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Hợp Tác Trong Trò Chơi Đóng Vai Có Chủ Đề Cho Trẻ 5-6 Tuổi Ở Trường Mầm Non
    Giáo dục kỹ năng hợp tác (KNHT) trong trò chơi đóng vai có chủ đề (TCĐVCCĐ) cho trẻ 5-6 tuổi là một quá trình tác động sư phạm có mục đích, có kế hoạch của nhà giáo dục đến trẻ nhằm hình thành và phát triển ở trẻ sự phối hợp hành động chơi để cùng thực hiện có hiệu quả trò chơi dựa trên những tri thức và vốn kinh nghiệm đã có trong điều kiện nhất định. Trong đó, quá trình tác động sư phạm có mục đích, có kế hoạch của nhà giáo dục phải được cụ thể ra thành những biện pháp giáo dục KNHT trong TCĐVCCĐ. Phối hợp hành động chơi là yếu tố cốt lõi thể hiện bản chất của KNHT. Để có được KNHT trong TCĐVCCĐ thì cá nhân trẻ cần nhận thức được rõ mục đích của trò chơi, hệ thống các hành động cá nhân, các hành động phối hợp, điều chỉnh hành vi của các thành viên tham gia trong mối tương quan của hoạt động chơi để cùng phối hợp hành động hướng đến đạt được mục tiêu chung của trò chơi.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Hồng Vinh, PGS.TS Nguyễn Thị Hòa
    • Tác giả: Vũ Thị Nhân
    • Số trang: 233
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27540

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page