Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Khu Vực Miền Núi Phía Bắc Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 11, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Khu Vực Miền Núi Phía Bắc Việt Nam (Qua Các Môn Tự Nhiên Và Xã Hội, Khoa Học)
    - Xây dựng được khung lí thuyết tương đối hoàn chỉnh về kĩ năng sống và giáo dục kĩ năng sống, bao gồm: hệ thống hóa và hoàn thiện các khái niệm liên quan đến kĩ năng, kĩ năng sống, giáo dục kĩ năng sống; Làm rõ các đặc điểm, nguyên tắc giáo dục kĩ năng sống nói chung và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc nói riêng.
    - Phân tích và đánh giá được thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam. Bao gồm: thực trạng kĩ năng sống của học sinh; nhận thức và cách thực hiện giáo dục kĩ năng sống cho học sinh của giáo viên; điều kiện và môi trường thực hiện.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Phương, TS. Lương Việt Thái
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 275
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=10357

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page