Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Tự Phục Vụ Cho Học Sinh Lớp 1 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Tự Phục Vụ Cho Học Sinh Lớp 1 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm
    Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục là một trong những vấn đề quan trọng của nền giáo dục hiện nay. Một trong những nội dung đang được quan tâm và có những bước tiến mạnh mẽ đó là giáo dục kĩ năng sống cho HS trong nhà trường phổ thông nói chung và học sinh tiểu học nói riêng nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho trẻ. Việc giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học là vô cùng quan trọng và có ý nghĩa thực tiễn rất lớn đối với mỗi cá nhân. Bởi lẽ, theo đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông hiện nay, mục tiêu của giáo dục kĩ năng sống giúp trẻ chuyển tri thức, tình cảm, niềm tin thành các hành động thực tế mang tính tích cực. Đối với học sinh, việc giáo dục kĩ năng sống cho trẻ cần và nên được giáo dục ngay từ khi các em còn nhỏ, đặc biệt là các kĩ năng sống nền tảng. Trong đó, giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho học sinh lớp 1 là thiết yếu và cấp bách. Giáo dục kĩ năng tự phục vụ để các em có kĩ năng tự phục vụ, thực hiện mọi việc làm cho bản thân, sống tự giác, chủ động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Trọng Rỹ
    • Tác giả: Bùi Thị Quyên
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14899
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page