Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Tự Rèn Luyện Thể Lực Cho Học Viên Trường Cao Đẳng Nghề Số 1 - Bộ Quốc Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Feb 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bên cạnh các yếu tố hiểu biết, đạo đức, ý chí, kỹ thuật và chiến thuật, thể lực là một trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả hoạt động của con người. Giáo dục kĩ năng tự rèn luyện thể lực giúp hình thành và phát triển văn hoá thể chất, ý thức trách nhiệm đối với sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng; biết thích ứng với các điều kiện sống, lạc quan và chia sẻ với mọi người; có cuộc sống khoẻ mạnh về thể lực và tinh thần.
    Tự rèn luyện là một dạng hoạt động thực tiễn mang tính độc lập, tự chủ và có tính tự giác cao Tự rèn luyện là một dạng hoạt động thực tiễn mang tính độc lập, tự chủ và có tính tự giác cao. Đối với người học trong nhà trường, tự rèn luyện được xác định như sự gắn kết giữa lý luận và thực tiễn, giúp họ không ngừng nâng cao bản lĩnh, thể lực, khơi dậy tiềm năng trí tuệ và sự sáng tạo đáp ứng yêu cầu hoạt động học tập
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Thị Nga
    • Tác giả: Chu Thị Thúy Là
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cao-dang-nghe-so-1-bo-quoc-phong-135478.html
    https://drive.google.com/uc?id=14Fv4DkNIvNVj9RPj5MjBuHFUVWoHl_NJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Feb 29, 2020

Share This Page