Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kĩ Năng Ứng Xử Với Môi Trường Tự Nhiên Cho Học Sinh Qua Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Theo Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo Dục Kĩ Năng Ứng Xử Với Môi Trường Tự Nhiên Cho Học Sinh Qua Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Theo Phương Thức Trải Nghiệm Tại Các Trường Tiểu Học Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục đào tạo luôn được xem là quốc sách hàng đầu vì “Giáo dục và đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng phát triển đất nước, xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam” (Cương lĩnh xây dựng và phát triển đất nước trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hội, bổ sung phát triển năm 2011). Bậc tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân được ví như nền móng của ngôi nhà, móng có vững thì nhà mới chắc chắn. Trẻ được giáo dục tốt từ nhỏ thì lớn lên mới có thể phát triển tốt cả về thể chất lẫn trí tuệ. Vì vậy bậc tiểu học cần được quan tâm đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Ngọc Điệp
    • Tác giả: Phạm Thúy Hà
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21010
    https://drive.google.com/uc?id=1PAqWwdNXWAlDXf6T5xbQQbHNPjDqZFp8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page