Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Học Hòa Nhập Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Khuyết Tật Trí Tuệ Học Hòa Nhập Ở Tiểu Học
    - Việc giáo dục kỹ năng giao tiếp (GD KNGT) cho học sinh khuyết tật trí tuệ (HS KTTT) học hòa nhập ở tiểu học có ý nghĩa thiết thực, giúp các em lĩnh hội kiến thức tốt hơn trong quá trình học tập và hòa nhập vào môi trường lớp học thực tế cũng như môi trường xã hội sau này.
    - Kết quả nghiên cứu thực trạng về đặc điểm các nhóm KNGT của HS KTTT học hòa nhập ở tiểu học cho thấy: các nhóm KNGT của HS KTTT không đồng đều, HS KTTT có các nhóm KN Lắng nghe, KN sử dụng ngôn ngữ nói ở mức độ tốt, tuy nhiên nhóm KN về điều khiển, điều chỉnh quá trình giao tiếp, KN kiểm soát cảm xúc bản thân và KN sử dụng ngôn ngữ viết ở mức độ kém; giữa các nhóm KNGT có mối tương quan chặt với nhau và tương quan chặt với mức độ khuyết tật, nhưng lại không tương quan với giới tính.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phó Đức Hòa và PGS. TS Nguyễn Xuân Hải
    • Tác giả: Đinh Nguyễn Trang Thu
    • Số trang: 251
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29031

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page