Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Tiểu Học Người Dân Tộc Thiểu Số Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập và phát triển, giáo dục con người vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển. Vấn đề đặt ra cho mỗi quốc gia là muốn hội nhập và phát triển đất nước thì phải phát triển con người. Trong xã hội hiện nay, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều quan tâm đến vấn đề phát triển con người. Trước bối cảnh toàn cầu hóa, UNESCO đã đề xuất bốn trụ cột của nền giáo dục là “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình” trong đó mục tiêu “học để cùng chung sống” được coi là một trong các trụ cột quan trọng. Và vấn đề được đặt ra: “Kỹ năng nào là cần thiết cho mỗi con người để thành công trong công việc và cuộc sống?”, một trong những kỹ năng đòi hỏi ở một con người để thành công cả trong công việc và cuộc sống phải có “kỹ năng giao tiếp”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lý Thị Lan
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ieu-so-huyen-bao-lam-tinh-cao-bang-73565.html
    https://drive.google.com/uc?id=1EAJjY99RqriNafa1NoUtHt38QiVZxUed
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page