Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Trường Mầm Non
    Giao tiếp là một hành vi vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển đối với một con người. Qua giao tiếp, con người diễn tả những nhu cầu, tư tưởng, tình cảm của mình, nhận và trao đổi thông tin. Bằng cách này, con người thiết lập tư cách cá nhân của mình. Hoạt động giao tiếp của mỗi cá nhân giúp kiểm soát những điều xảy ra với bản thân họ. Ngoài ra, giao tiếp hiệu quả còn là một bước quan trọng hướng tới việc xây dựng các mối quan hệ trong cộng đồng. Vì vậy, đối với trẻ em, việc hình thành KNGT là một việc hết sức cần thiết. KNGT tốt là chìa khóa để bắt đầu những thành công của trẻ. Trong thực tiễn, việc GD KNGT cho trẻ đã được chú ý đến nhưng nội dung giáo dục chưa đầy đủ, chưa cụ thể. Các biện pháp giáo dục của giáo viên còn mang tính lý thuyết, khuôn mẫu, chủ quan, ắp đặt, tản mạn, không logic và gò ép trẻ. Chính vì thế, hiệu quả GD KNGT cho trẻ chưa cao, đặc biệt là trẻ MGN.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13140
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page