Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Ở Trường Mầm Non Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giao tiếp là phương thức đặc biệt trong mối quan hệ giữa con người với con người nhằm trao đổi thông tin, biểu cảm, kích thích hành động và định hướng giá trị. Thông qua hoạt động giao tiếp con người có thể lĩnh hội được nền văn hóa xã hội, chia sẻ và bộc lộ nhu cầu cũng như thái độ của mình. Giao tiếp có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển tâm lý, ý thức, nhân cách của con người. Nhu cầu giao tiếp được xem là nhu cầu bẩm sinh của con người. Thông qua giao tiếp con người ra nhập các mối quan hệ xã hội, bộc lộ cảm xúc cá nhân, lĩnh hội chuẩn mực đạo đức và hệ thống giá trị của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thùy Linh
    • Tác giả: Nông Thị Hương
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...quan-ngo-quyen-thanh-pho-hai-phong-55017.html
    https://drive.google.com/uc?id=1IygrN-Fj-LmtyolT4UvYDOqetnPYvrd_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page