Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỷ Qua Hoạt Động Chơi Trong Lớp Mẫu Giáo Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-6_0-17-50.png
    Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Trẻ Rối Loạn Phổ Tự Kỷ Qua Hoạt Động Chơi Trong Lớp Mẫu Giáo Hòa Nhập 5-6 Tuổi
    Trang bị cho giáo viên mầm non dạy hòa nhập kiến thức và kỹ năng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ qua hoạt động chơi, lựa chọn và xây dựng trò chơi phù hợp với trẻ. Khái quát đặc điểm kỹ năng giao tiếp của trẻ rối loạn phổ tự kỷ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5-6 tuổi tại một số cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đề xuất 08 biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp qua hoạt động cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ trong lớp mẫu giáo hòa nhập và đã được kiểm chứng qua thực nghiệm sư phạm có giá trị tham khảo cho công tác nghiên cứu, đào tạo bồi dưỡng giáo viên phụ trách các lớp hòa nhập 5-6 tuổi có trẻ rối loạn phổ tự kỷ nói riêng, trẻ khuyết tật nói chung..
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thị Hoàng Yến; TS Vương Hồng Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bùi Thanh
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37968
    https://drive.google.com/uc?id=1CnDrT7_vODMuCJkR4FMFDkx7L5HsBWtS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page