Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Ra Quyết Định Cho Sinh Viên Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Ra Quyết Định Cho Sinh Viên Đại Học
    Luận án góp phần phát triển lý luận về giáo dục kỹ năng ra quyết định cho (RQĐ) sinh viên trên cơ sở xác định các thành tố: Mục tiêu, nội dung, nguyên tắc, phương pháp, con đường và đánh giá kỹ năng RQĐ. Đồng thời đã xác định quy trình giáo dục kỹ năng RQĐ cho sinh viên bao gồm: 1) trang bị cho SV các bước của kỹ năng RQĐ hiệu quả. 2) Tổ chức cho sinh viên thực hành kỹ năng RQĐ về các vấn đề thường gặp trong học tập, cuộc sống của sinh viên (RQĐ trong xác định mục tiêu, quản lý thời gian, quan hệ giới tính, giao tiếp ứng xử, phòng tránh tệ nạn xã hội...) thông qua thiết kế các chủ đề chứa đựng những nội dung trên và tổ chức dưới hình thức câu lạc bộ. 3) Tiếp tục vận dụng trong thực tiễn cuộc sống. 4) Đánh giá kết quả hình thành kỹ năng RQĐ cho sinh viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thanh Bình, PGS.TS Phan Thanh Long
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hà
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=6557

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page