Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Phân Môn Tập ĐọcTrong định hướng đổi mới nội dung phương pháp dạy học ở tiểu học, mục tiêu của giáo dục không chỉ giúp con người học để biết, học để làm, học để làm người và học để cùng chung sống mà còn giúp học trò biết thích ứng và thay đổi phù hợp với mọi điều kiện và hoàn cảnh sống. Do đó, vấn đề giáo dục kỹ năng sống là vấn đề quan trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết. Việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là vấn đề được Đảng, Nhà Nước rất quan tâm. Điều đó thể hiện ở Nghị quyết hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ 2, lần thứ 5 khoá VIII. Thông tư số 12/2011/TT-BGTĐT ngày 28 tháng 3 năm 2011 về việc ban hành Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành đã chỉ ra: Ngành Giáo dục và Đào tạo phải tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống và kỹ năng sống cho học sinh. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục học Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang Tác giả: Trần Thị Phương Số trang: 150 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13629https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1