Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Vui Chơi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Vui Chơi
    Trẻ em là tương lai của đất nước. Muốn phát triển đất nước thì phải phát triển nguồn nhân lực, Đảng và nhà nước ta luôn coi giáo dục là “quốc sách hành đầu”, ưu tiên phát triển giáo dục ngay từ những bậc học đầu tiên để đào tạo ra những con người phát triển toàn diện. Trong quá trình phát triển nhân cách trẻ em, nếu trẻ sớm được hình thành và tôn vinh các giá trị đích thực của mình thì các em sẽ có một nhân cách phát triển toàn diện, bền vững và có khả năng thích ứng, đối phó với những biến động xã hội, biết tự khẳng định mình trong cuộc sống. Ở bậc học mẫu giáo giáo viên không chỉ nhằm giúp các em lĩnh hội những giá trị của cuộc sống để phát triển nhân cách mà còn chú trọng giáo dục cho các em những kĩ năng sống để các em có nhận thức đúng và hành vi ứng xử phù hợp ngay từ khi còn nhỏ.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nông Khánh Bằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-qua-to-chuc-hoat-dong-vui-choi-36244.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page