Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Sống Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by hieu1605, Apr 21, 2020.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Sống Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Lâm Bình, Tỉnh Tuyên Quang
    Mục tiêu giáo dục hiện nay là nhằm giúp HS hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kỹ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam XHCN. Yêu cầu về nội dung giáo dục tiểu học phải đảm bảo cho HS có hiểu biết đơn giản, cần thiết về tự nhiên, xã hội và con người; có kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và tính toán; có thói quen rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh; có hiểu biết ban đầu về nghệ thuật. Để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện nhân cách con người đòi hỏi nhà trường nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng phải quan tâm trang bị tri thức, kỹ năng, thái độ cho người học, đảm bảo tính cân đối giữa dạy chữ và dạy người, đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống cho học sinh
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thùy Linh
    • Tác giả: Ma Thị Minh Trang
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-huyen-lam-binh-tinh-tuyen-quang-61950.html
    https://drive.google.com/uc?id=1EwM0JWXFlQWaksX-4YxCWqr5R2KiTsgL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 21, 2020

Share This Page