Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Kỹ Năng Tự Phục Vụ Cho Trẻ Mẫu Giáo Bé Ở Trường Mầm Non Thành Phố Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Kỹ Năng Tự Phục Vụ Cho Trẻ Mẫu Giáo Bé Ở Trường Mầm Non Thành Phố Thái Nguyên
    Giáo dục mầm non là bậc giáo dục đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam, có nhiệm vụ đặt nền móng cơ sở cho việc hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và xu hướng phát triển của thời đại. Các nghị quyết của Đảng về giáo dục mầm non đều xác định rõ vị trí của giáo dục mầm non trong chiến lược giáo dục đào tạo con người và chỉ ra bước đi thích hợp với khả năng thực tế của đất nước: “Xây dựng hoàn chỉnh và phát triển bậc học mầm non”. Nhận thức đúng đắn vị trí của giáo dục mầm non trong chiến lược phát triển con người sẽ giúp nền giáo dục nước ta phát triển kịp các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hà Thị Kim Linh
    • Tác giả: Đỗ Thị Bắc
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-mam-non-thanh-pho-thai-nguyen-53930.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page