Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Lối Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Feb 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Lối Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo
    Một trong những vấn đề quan trọng của giáo dục hiện nay là thay đổi căn bản và toàn diện giáo dục. Theo xu thế đổi mới chương trình tiểu học sau 2015, một số môn học sẽ được thay đổi thành môn học mới trong đó môn Đạo đức sẽ được thay thế bằng môn Giáo dục lối sống. Môn Đạo đức ở Tiểu học nhằm mục đích giúp học sinh có những hiểu biết ban đầu về một số chuẩn mực hành vi đạo đức, hình thành kĩ năng nhận xét đánh giá hành vi của bản thân với những người xung quanh, có những hành vi ứng xử phù hợp trong các quan hệ, tình huống đơn giản…, có thái độ tự trọng, có trách nhiệm, yêu thương, tôn trọng con người. Bên cạnh mục đích đó thì việc giúp HS có những trải nghiệm thực tế và ứng dụng bài học vào cuộc sống của môn Đạo đức còn hạn chế.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tự nhiên và xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Vũ Thị Lan Anh
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12120
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page