Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Lòng Nhân Ái Cho Trẻ 5-6 Tuổi Qua Trải Nghiệm Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Lòng Nhân Ái Cho Trẻ 5-6 Tuổi Qua Trải Nghiệm Ở Trường Mầm Non
    1. Về lý luận
    Hệ thống hóa và làm phong phú hơn về mặt lý luận các vấn đề giáo dục LNA, giáo dục qua trải nghiệm, giáo dục LNA qua trải nghiệm cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.
    2. Về thực tiễn
    Phát hiện một số vấn đề trong thực trạng giáo dục LNA cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non hiện nay, vấn đề giáo dục LNA trong Chương trình GDMN, thực trạng giáo dục LNA qua trải nghiệm, thực trạng mức độ hình thành LNA của trẻ 5-6 tuổi
    Xây dựng các hoạt động giáo dục LNA theo hướng dựa vào cuộc sống thực và sử dụng cuộc sống thực để giáo dục trẻ, tăng cường thực hành, trải nghiệm hành vi thể hiện LNA, tạo nhiều cơ hội cho trẻ được phối hợp, hợp tác với bạn và người lớn xung quanh. Đặc biệt cần chú ý đến đặc điểm đặc trưng của lứa tuổi và tận dụng tối đa sự khác biệt của mỗi trẻ để tạo ra hiệu quả giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Lịch sử Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hoàng Thị Phương; TS. Trần Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Chu Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28953

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page