Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Môi Trường Dựa Vào Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Khoa Học Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Môi Trường Dựa Vào Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Khoa Học Ở Tiểu Học
    Về lý luận: Góp phần xây dựng và mở rộng lý luận về học tập dựa vào trải nghiệm, giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học ở tiểu học. Đề xuất được nguyên tắc, xác định nội dung và xây dựng quy trình giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học.
    Về thực tiễn: Mô tả thực trạng giáo dục môi trường (GDMT), giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học. Xác định các điều kiện để thực hiện, thiết kế các hoạt động GDMT dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Dục Quang, TS. Lương Việt Thái
    • Tác giả: Võ Trung Minh
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25186
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 2, 2019

Share This Page