Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Dự Án Học Tập Trong Dạy Học Khoa Học 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Dự Án Học Tập Trong Dạy Học Khoa Học 4
    Thay đổi căn bản và toàn diện giáo dục là một trong những vấn đề quan trọng của nền giáo dục hiện nay. Một trong những nội dung đang được quan tâm và có những bước tiến mạnh mẽ đó là giáo dục lối sống cho HS trong nhà trường phổ thông nói chung và HSTH nói riêng nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho trẻ. Đối với học sinh, việc hình thành lối sống cho trẻ cần và nên được giáo dục ngay từ khi các em còn nhỏ, làm nền tảng cho sau này. GDLS để các em thích nghi với mọi sự thay đổi của cuộc sống, sống hài hòa, sống có ích, sống có trách nhiệm. Việc giáo dục lối sống cho HSTH là vô cùng quan trọng và có ý nghĩa thực tiễn rất lớn đối với mỗi cá nhân. Bởi lẽ, theo đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông giai đoạn 2015, GDLS bao gồm giáo dục: giáo dục đạo đức, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục giá trị sống,...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Đinh Thị Hằng
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11229
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page