Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Phẩm Chất Nhân Ái, Khoan Dung Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Đọc Hiểu Các Tác Phẩm Văn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-8-11_13-34-56.png
    Giáo Dục Phẩm Chất Nhân Ái, Khoan Dung Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Đọc Hiểu Các Tác Phẩm Văn Xuôi Sau Năm 1975
    Phẩm chất nhân ái, khoan dung là một nhóm trong những phẩm chất cốt lõi cần đƣợc hình thành và phát triển cho HS theo Dự thảo CT phổ thông tổng thể sau 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Giáo dục phẩm chất nhân ái, khoan dung hay còn gọi là “giáo dục chủ nghĩa nhân đạo” cũng là mục đích xuyên suốt quá trình dạy học trong nhà trƣờng phổ thông nói chung và trong dạy học môn Ngữ văn nói riêng. Từ xƣa, nhân ái, khoan dung đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, và hiện nay truyền thống đó vẫn đƣợc tồn tại và phát triển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Thế nhƣng trong những năm qua, bên cạnh những tấm gƣơng về “ngƣời tốt việc tốt”, “thƣơng ngƣời nhƣ thể thƣơng thân”,... mặc dù nhà trƣờng đã rất quan tâm đến việc giáo dục phẩm chất nhân ái, khoan dung cho HS, nhƣng kết quả thì vẫn có không ít những hiện tƣợng giảm s t lòng nhân đạo trong lớp trẻ và trong toàn xã hội mà dƣ luận đã và đang liên tiếp báo động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành LL & PPDH Bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Minh Diệu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1byptsqz4Yh1XpL472AhZtmePHaz4hycJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2023

Share This Page