Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Pháp Luật Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Giáo Dục Công Dân Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, May 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo Dục Pháp Luật Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Giáo Dục Công Dân Lớp 12 Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thị Xã Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh
    Trong đời sống xã hội, pháp luật giữ vai trò đặc biệt quan trọng, là yếu tố không thể thiếu để bảo đảm cho sự tồn tại, phát triển của xã hội. Giáo dục ý thức pháp luật, giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ đối với bản thân, gia đình, xã hội là nhiệm vụ cơ bản, thường xuyên của giáo dục con người. Tuy nhiên, trong những năm gần đây tình trạng vi phạm pháp luật trong học sinh có chiều hướng gia tăng cả về số vụ việc và tính chất nghiêm trọng, hành vi phạm pháp của các em trở nên thường xuyên hơn, đa dạng hơn, tạo nên những bức xúc trong dư luận và nhân dân..., nguyên nhân không chỉ là do thiếu hiểu biết pháp luật, mà còn là thái độ bất chấp pháp luật,..
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Lan
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Uyên
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/gia-61254.html
    https://drive.google.com/uc?id=1uFCh2p0_4vyTpxDzDuGiT1nL2kLhN3Q4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page