Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Phòng Chống Xâm Hại Tình Dục Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Tiếp Cận Kĩ Năng Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-6_3-21-34.png
    Nhà trường tiểu học có thể sử dụng các tiêu chí đánh giá kĩ năng giáo dục phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học theo tiếp cận kĩ năng sống bao gồm các thang đánh giá về kĩ năng phòng ngừa nguy cơ xâm hại tình dục; kĩ năng nhận diện xâm hại tình dục; kĩ năng kiểm soát cảm xúc; kĩ năng ứng phó với xâm hại tình dục.
    Kết quả nghiên cứu của luận án sẽ là tài liệu tham khảo cần thiết cho quá trình giáo dục phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên ngành công tác xã hội, tâm lí học ứng dụng và ngành giáo dục tiểu học. Mặt khác, kết quả nghiên cứu của luận án góp phần ngăn chặn tệ nạn xâm hại tình dục vào lứa tuổi học sinh tiểu học, giải quyết các vấn đề xã hội phát sinh; giảm nguồn tài chính và chi phí xã hội cho việc phục hồi những tổn thương về mặt tâm sinh lí cho nạn nhân bị xâm
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thanh Long; TS Nguyễn Phụ Thông Thái
    • Tác giả: Bùi Thị Loan
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38619
    https://nitro.download/view/CA1174E182AAC8C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page