Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Phương Pháp Đọc Sách Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-0-55.png
    Giáo Dục Phương Pháp Đọc Sách Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Ở Trường Tiểu Học
    Chúng ta đang sống trong thời đại “bùng nổ thông tin”, cách mạng khoa học, kỹ thuật diễn ra như vũ bão. Chỉ riêng sách, thế giới mỗi năm trên 2,5 tỷ cuốn được ra đời. Theo Cục xuất bản Việt Nam, “sách được xuất bản và nộp lưu chiểu ở Việt Nam trong năm 2013 là 52.325 đầu sách với 256 triệu bản”. Việc “bùng nổ thông tin” mang lại cho con người rất nhiều lợi ích cũng như những bất cập trong việc tìm kiếm thông tin. Điều đó, đòi hỏi con người phải có phương pháp (PP) tìm kiếm, đọc, xử lý…thông tin hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Mộng Tuyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trang Thanh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42724.html
    https://drive.google.com/file/d/1grc3mPTeaOC3Inf3WXYemvdQUsjCQGJg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page