Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Tiếp Cận Hợp Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Tiếp Cận Hợp Tác
    Cùng với sự phát triển vượt bậc của cách mạng khoa học và công nghệ, các quốc gia đang phải đối mặt với rất nhiều cơ hội và thách thức do toàn cầu hóa mang lại. Chính vì vậy, nguồn nhân lực đã trở thành một tài sản quý nhất, quan trọng nhất và quyết định nhất cho sự tồn tại và phát triển của bất kỳ một quốc gia nào. Khi tri thức đã và đang trở thành một nguồn lực kinh tế chủ yếu của lợi thế cạnh tranh thì nhiều quốc gia xem việc đổi mới hệ thống giáo dục và đào tạo là chiến lược sống còn trong chiến lược phát triển chung của quốc gia, trong đó có Việt Nam. Việc đổi mới giáo dục nói chung và bậc giáo dục tiểu học nói riêng theo định hướng hội nhập quốc tế đang được nhà nước đặc biệt quan tâm bởi tiểu học là nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân. Vì vậy, những năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai nhiều giải pháp đổi mới giáo dục tiểu học như: mô hình giáo dục STEM; phương pháp Bàn tay nặn bột; giáo dục mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch; đổi mới phương pháp đánh giá…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Đỗ Thị Ánh
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14527
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page