Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Sử Dụng Tiết Kiệm Năng Lượng Trong Dạy Học Chương Cơ Sở Của Nhiệt Động Lực Học Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Apr 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Sử Dụng Tiết Kiệm Năng Lượng Trong Dạy Học Chương Cơ Sở Của Nhiệt Động Lực Học Vật Lí 10
    Tiến hành nghiên cứu điều tra, tổng hợp và phân tích thực trạng dạy học giải quyết vấn đề thực tế, giáo dục tiết kiệm năng lượng ở trường Trung học phổ thông Thanh Oai A. Từ đó thiết kế các hoạt động dạy học chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” Vật lí 10 để giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Mục đích: làm cho các cá nhân và cộng đồng và đặc biệt các đối tượng học sinh cấp 3, và đặc biệt trong giờ môn Vật lí Trung học phổ thông hiểu được tầm quan trọng của năng lượng và của việc sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn năng lượng; đem lại cho người học kiến thức, nhận thức về giá trị, thái độ và kĩ năng thực hành để người học tham gia một cách có trách nhiệm và hiệu quả trong phòng ngừa và giải quyết các vấn đề năng lượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67840
    https://drive.google.com/uc?id=1tO-ng1hH1MyhJmufiRpF-oTXE4dyt0pt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page