Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Tài Chính Trong Dạy Học Toán Ở Lớp Tám Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_23-48-4.png
    GDTC ngày càng phổ biến trên thế giới. Theo khảo sát của OECD (tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế), có 59 quốc gia đã xây dựng chiến lược quốc gia để GDTC, khu vực Đông Nam Á có Singapore và Malaysia đã xây dựng chiến lược này. Tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Singapore, GDTC và khởi nghiệp được giảng dạy trong chương trình chính khóa cho học sinh từ rất sớm. Riêng Israel, việc giáo dục tư duy tài chính và khởi nghiệp cho trẻ ngay từ nhỏ luôn được Chính phủ, Gia đình và Nhà trường chú trọng. Ông Doron Lebovich – Phó Đại sứ Israel tại Việt Nam cho biết: “Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc giúp trẻ tiếp xúc với GDTC và khởi nghiệp ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp các em tăng tỷ lệ thành công và khối lượng tài sản tích lũy được trong tương lai. Tại Israel, chúng tôi cũng đã tạo thành công hệ sinh thái dạy trẻ về tư duy tài chính và khởi nghiệp ngay từ khi còn nhỏ đến từ cả 3 phía: Chính phủ, Nhà trường và Gia đình”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22400
    https://drive.google.com/file/d/1GQbhXnfcymU9KVTjpoN2tssFSn2EcKcl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page