Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Tính Kỷ Luật Học Tập Cho Sinh Viên Cao Đắng Sư Phạm Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 13, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giáo Dục Tính Kỷ Luật Học Tập Cho Sinh Viên Cao Đắng Sư Phạm Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ
    Tính kỷ luật học tập là một phẩm chất nhân cách cần thiết của người sinh viên cao đẳng sư phạm. Đặc biệt trong đào tạo theo học chế tín chỉ, tính kỉ luật học tập không những giúp cho họ đạt kết quả tốt trong học tập mà còn là một phẩm chất không thể thiếu được của người giáo viên trong tương lai.
    Tính kỉ luật học tập là một phẩm chất nhân cách, nó không đồng nhất với kỉ luật học tập.
    Giáo dục tính kỉ luật học tập là quá trình tác động của các lực lượng giáo dục dựa trên sự trải nghiệm của sinh viên nhằm giúp họ nhận thức được tính tất yếu của tính kỉ luật học tập, phát triển niểm tin, nhu cầu, ý chí thực hiện kỉ luật học tập một cách tự giác để đạt được mục tiêu học tập. Nói cách khác, dưới những tác động của nhà giáo dục, sinh viên nhận thức và biến những yêu cầu khách quan về kỉ luật học tập thành nhu cầu chủ quan, tự giác thực hiện những yêu cầu này một cách thường xuyên mang tính thống nhất để nó trở thành phẩm chất bền vững của nhân cách.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình PGS.TS. Phan Thanh Long
    • Tác giả: Vũ Thị Hương Lý
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=9037

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page