Luận Án Tiến Sĩ Giáo Dục Tính Tự Lập Cho Trẻ Mẫu Giáo 3 - 4 Tuổi Thông Qua Chế Độ Sinh Hoạt Hàng Ngày Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo Dục Tính Tự Lập Cho Trẻ Mẫu Giáo 3 - 4 Tuổi Thông Qua Chế Độ Sinh Hoạt Hàng Ngày Ở Trường Mầm Non
    + Tổng quan được một số nghiên cứu trong và ngoài nước về giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày.
    + Luận án đã phân tích, làm rõ được một số khái niệm cốt lõi của đề tài như tính tự lập, chế độ sinh hoạt hàng ngày của trẻ, giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày. Trình bày được một số vấn đề lý luận về giáo dục tính tự lập cho trẻ 3- 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non.
    + Mô tả được bức tranh về thực trạng giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày tại một số trường mầm non tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể: Phần lớn GV đã nhận thức được sự cần thiết của việc giáo dục tính TL cho trẻ 3 – 4 tuổi. Một số GV đã tiếp cận từ mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức cũng như sử dụng một số biện pháp để giáo dục tính TL cho trẻ 3 – 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Hòa
    • Tác giả: Lê Thị Huyên
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35899
    https://drive.google.com/uc?id=1hIp2UYJ71gB4i7dUcMnp1AWYrr7xJFRG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page