Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Ý Thức Chính Trị Cho Học Sinh Trường Trung Cấp Nghề Cơ Khí I Hà Nội

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Mar 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục ý thức chính trị cho học sinh nói chung và học sinh các trường nghề nói riêng đang là một nhiệm vụ cấp bách đặt ra cho các nhà trường, nhằm đáp ứng mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục mà Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI đề ra: “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học, hài hòa đức, trí, thể, mỹ; dạy người, dạy chữ và dạy nghề. Đổi mới nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và ngành nghề; tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Lan Anh
    • Tác giả: Lê Thu Hoài
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-trung-cap-nghe-co-khi-i-ha-noi-73376.html
    https://drive.google.com/uc?id=15vAxRAAcVwMvPzWw5OSmiL0u-3ghz9rK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page