Luận Án Tiến Sĩ Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Cụ thể hóa những đặc điểm, biểu hiện của HSYK môn Toán lớp 10 THPT; và nguyên nhân dẫn đến tình trạng HSYK môn Toán lớp 10 THPT.
    - Góp phần bổ sung cho lí luận DH môn Toán về những biện pháp giúp đỡ HSYK thông qua DH môn Toán lớp 10 THPT.
    Về mặt thực tiễn
    - Phản ánh một số thực trạng dạy học HSYK môn Toán ở lớp 10 THPT.
    - Việc thực hiện các biện pháp đã đề xuất góp phần giúp HSYK môn Toán lớp 10 THPT vươn lên đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng môn Toán lớp 10.
    - Luận án là một tài liệu tham khảo bổ ích cho GV đang trực tiếp đứng lớp thông qua hướng dẫn vận dụng một số biện pháp sư phạm giúp đỡ HSYK môn Toán lớp 10 THPT trong một số bài giảng cụ thể.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đào Thái Lai, TS. Phan Thị Luyến
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Phương Trâm
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32940
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page