Luận Án Tiến Sĩ Góp Phần Phát Triển Năng Lực Dạy Học Số Học Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Đưa ra những nét đặc trưng về năng lực, năng lực dạy học, cấu trúc của năng lực dạy học và năng lực dạy học môn Toán của giáo viên tiểu học dựa trên phân tích, tổng hợp, hệ thống hóa.... những kết quả nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước. - Xác định 6 năng lực thành tố của năng lực dạy học số học và đưa ra một số tiêu chí để đánh giá năng lực dạy học số học của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. - Trên cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển và đánh giá năng lực dạy học số học của sinh viên, luận án đề xuất 03 nhóm biện pháp với 09 biện pháp sư phạm cụ thể để phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở các trường đại học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tuấn Anh và PGS. TS. Trần Việt Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Minh
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33382
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page