Luận Văn Thạc Sĩ Góp Phần Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Tích Lớp 11 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_17-9-57.png
    Góp Phần Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Tích Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trong nước và cũng như trên thế giới, ta thấy rằng việc phát triển con người luôn gắn liền với việc phải phát triển giáo dục. Đó gần như là điều kiện tiên quyết để có được một đất nước giàu mạnh. Chính vì thế, có rất nhiều tác giả trong nước cũng như quốc tế coi việc phát triển tư duy của con người trong đó có tư duy sáng tạo là việc làm quan trọng. Các tác giả trong nước như Nguyễn Bá Kim, Bùi Văn Nghị, Đào Tam,... Ngoài nước thì có Polia, Crutexki... đã có những nghiên cứu về các lĩnh vực phát triển năng lực nói chung và cũng như năng lực tư duy sáng tạo nói riêng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Trung
    • Tác giả: Phan Hồng Khanh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35086.html
    https://drive.google.com/file/d/1jlKWPBRD-GUTBEPFmvz4zYtXjgNCuT7K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page