Luận Văn Tốt Nghiệp Góp Phần Phát Triển Tư Duy Và Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương II Động Lực Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Oct 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Góp Phần Phát Triển Tư Duy Và Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Khi Dạy Học Chương II Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý 10 Nâng Cao
    Tình hình thực tế dạy và học Vật lý ở trường THPT: còn hạn chế đưa ra tình huống học tập cho HS giải quyết vấn đề, bắt HS phải làm việc. Nên HS ít chịu suy nghĩ, chưa ý thức được nhiệm cần giải quyết, tự tìm tòi nghiên cứu, trao đổi tranh luận trong quá trình giải quyết nhiệm vụ. Cốt lõi của việc đổi mới PPDH là hướng tới hoạt động học tập tích cực, chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động. Theo luật giáo dục (điều 24.2 – 1998), định hướng đổi mới PPDH ở trường THPT
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Vật lý
    • Giáo viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Phạm Thị Tố Quyên
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ihUr5Zqr3Q1tGHJSmBKIWjflSXxXzBTB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page