Luận Văn Thạc Sĩ Góp Phần Rèn Luyện Thao Tác Tương Tự Cho Học Sinh Khi Dạy Học Nội Dung Giải Tích Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_15-36-55.png
    Góp Phần Rèn Luyện Thao Tác Tương Tự Cho Học Sinh Khi Dạy Học Nội Dung Giải Tích Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Để đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội, ngành giáo dục (GD) và đào tạo (ĐT) phải đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) nhằm ĐT ra những con người có đầy đủ phẩm chất như kỉ luật, tự chủ, năng động, sáng tạo, ... Định hướng đổi mới về PPDH đã được nêu trong Luật GD nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thành Phước
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35090.html
    https://drive.google.com/file/d/1z1JZr4DWCd4shFXkfbw1auYLPnd5YwlP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page