Luận Văn Thạc Sĩ Hàm Số Mũ Trong Dạy Học Vật Lý Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hàm Số Mũ Trong Dạy Học Vật Lý Ở Trung Học Phổ Thông
    Nhằm phân tích mối quan hệ thể chế về một đối tượng tri thức, Chevallard (1998) giới thiệu khái niệm tổ chức toán học (OM) liên quan đến một tri thức. Một OM được lập thành từ bốn yếu tố: các kiểu nhiệm vụ T xuất hiện trong thể chế, các kỹ thuật cho phép thực hiện các nhiệm vụ T, các công nghệ giải thích các kỹ thuật , các lý thuyết giải thích cho các công nghệ . Chúng tôi sử dụng công cụ tổ chức toán học để tìm hiểu các kiểu nhiệm vụ liên quan đến hàm số mũ có mặt trong các giáo trình vật lý và các SGK vật lý phổ thông, các yếu tố kỹ thuật giải quyết các kiểu nhiệm vụ trên, các yếu tố công nghệ để hình thành nên kỹ thuật, các yếu tố lý thuyết giải thích cho yếu tố công nghệ. Qua đó, thấy được vai trò của hàm số mũ trong vật lý.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Quách Nguyễn Thị Kim Ngân
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F735EB6DEEF660A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page