Luận Văn Thạc Sĩ Hàm Số Ngược Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_0-51-59.png
    Hàm số là một khái niệm Toán học có vị trí trung tâm trong chương trình Toán phổ thông. Phần lớn chương trình đại số và giải tích dành cho việc trực tiếp nghiên cứu về hàm số và công cụ khảo sát hàm số. Hàm số bậc nhất, hàm số bậc hai, hàm số lượng giác, hàm số mũ, hàm số lôgarit,… được đưa vào sách giáo khoa (SGK) và trải dài từ lớp 7 đến lớp 12. Còn khái niệm hàm số ngược thì sao? Khái niệm hàm số ngược có được chương trình Toán phổ thông hiện nay quan tâm hay không?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trà My
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16631
    https://drive.google.com/file/d/1fQbVf9XuVJMMdzOVmJReUnINmphy4vnY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page