Luận Văn Thạc Sĩ Hàm Số Và Đồ Thị Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_3-41-46.png
    Do đặc tính biểu thị quan hệ biến thiên phụ thuộc lẫn nhau giữa các đại lượng – một quan hệ phổ biến phản ánh bản chất của hầu như mọi hiện tượng trong khoa học cũng như trong cuộc sống, hàm số không chỉ xuất hiện trong toán học mà còn được sử dụng như công cụ để giải quyết các vấn đề của thực tiễn và của nhiều lĩnh vực khác như vật lí, kinh tế, trắc địa, tin học, …Trong các giáo trình, sách giáo khoa toán, hàm số thường xuất hiện trước hết với tư cách là đối tượng nghiên cứu, sau đó với tư cách là một công cụ để giải quyết nhiều bài toán thuộc những nội dung toán học khác như phương trình, bất phương trình, … Cũng vì vai trò quan trọng của nó mà hàm số là một chủ đề xuyên suốt trong các chương trình môn toán bậc trung học của nhiều thập niên qua. Chẳng hạn, trong chương trình hiện hành, hàm số được định nghĩa tường minh ở lớp 7, sau đó có mặt liên tục ở các lớp 9, 10, 11 và 12.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Đinh Quốc Khánh
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16632
    https://drive.google.com/file/d/1h8a1uweQat_zEWaEHjtVfTXU5Gvlnh3_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page